วิธีทำให้เวลาเซ็กของเราอึดขึ้น แบบพระเอกหนังอาร์

เวลาเรามีเซ็กผู้ชายอย่างเรา ก็อยากจะให้มันอึด ทน นานใช่ไหมล่ะครับ หรือในขณะที่เราดูหนังอาร์เราก็มักจะเห็นดาราหนังอานั้นอึดมากๆหรือยากให้แฟนสาวติดใจ อยากเป็นแบบนั้นใช่ไหมล่ะเพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับกันว่าจะทำอย่างไรให้เรามีอะไรกับแฟนสาวได้นานๆ
วิธีแรกคือการช่วยตัวเองก่อนออกศึก
คือการที่เราจะไปออกเดทกับแฟนสาวโดยที่รู้ว่าคืนนี้เธอเสร็จเราแน่ๆ ถ้าเราอยากจะอึกทนให้ช่วยตัวเองก่อนสักหนึ่งรอบเพราะบางทีเราอาจจะตื่นเต้นก็ถือว่าเป็นการเตรียมพร้อมก่อนแล้วกันแต่ อย่าช่วยตัวเองมากเกินไปนะเพราะเอาเข้าจริงจะอ่อนปวกเปียกไปสะก่อน
วิธีต่อมาคือการที่เราต้องไม่คิดถึงเรื่องอื่นขณะมีเซ็ก
วิธีนี้เป็นวิธีที่จะช่วยให้อึดขึ้นจริงๆ เพราะว่าการที่เราวอกแวกกับเรื่องอื่นจะทำให้สมาธิกับการอึบๆกับแฟนนั้นลดลงคืออาจจะเสร็จได้ไวจนเกินไปหรือ อาจจะไม่เสร็จเลยเพราะเวลาที่เรามัวคิดถึงเรื่องอื่นๆมันก็อาจจะทำให้ไม่เกิดอารมร่วมระหว่างการมีเพศสัมพันธ์
วิธีต่อไปคือการทำให้น้องชายของเราชา
วิธีนี้เราอาจจะทำได้ด้วยการสวมวงแหวนรัดซึ่งวิธีนี้จะทำให้เราหลั่งช้าคือการที่เราหยุดการไหลเวียนของเลือด แต่เวลาที่ถึงจุดสูงสุดเราก็จะเสียวมากๆเช่นกันโดยเป็นอีกวิธีนะที่ต้องใช้ความระมัดระวังในการใส่มันหน่อย
ต่อมาคือการจิบแอลกอฮอล์
วิธีนี้จะทำให้เราตื่นตัวได้ช้า และการหลั่งได้ช้า เอานานได้แบบพระเอกหนังอาร์เช่นกันแต่อย่าจิบเยอะนะเพราะถ้าเราเริ่มจิบเยอะเราจะต้องการแอลกอฮอล์ในครั้งต่อไปมากขึ้นซึ่งถ้ามันเยอะไปอาจจะทำให้เราเมาแอ๋ไปก่อนก็ได้นะ
ต่อไปนะครับคือการฝึกให้มากๆ
ฝึกยังไงก็คือ การมีเซ็กเพื่อเช็คดูบ่อยๆ ค่อยๆฝึกให้ชำนาญมากขึ้นก็เป็นอีกวิธีที่จะทำให้มั่นใจได้ตลอดถ้าเราชำนาญแล้วนอกจากนี้เรายังมีทริคเบาๆเสริมให้นั่นก็คือ ตอนที่เราจะเสร็จนั้นให้เราหยุดก่อนแต่ค่อยๆบรรเลงรักโดยการเล้าโลมอีกคนอีกรอบแล้วค่อยกระทำต่อ
แต่ถึงอย่างไรก็ตามของพวกนี้อาจอยู่ที่ลีลาก็ได้ที่คุณผู้หญิงจะพึงพอใจถ้าเราเสร็จไวจริงๆลองทำอย่างอื่นให้คุณผู้หญิงไหม อย่างเช่นการใช้ปากทำออรัลสักน้ำก่อนที่จะเริ่มมีอะไรกันโดยสอดน้องชายเราจริงๆ
สำหรับวิธีที่จะทำให้น้องชายของเราอึด ทน นานจริงๆแล้วก็เป็นวิธีง่ายๆจากหนังอาร์โดยที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อผลิตภัณฑ์เสริมแพงๆซึ่งมันก็อาจจะไม่มีอะไรมารับรองสุขภาพเราจริงๆอีกด้วย นั้นลองเอาวิธีง่ายๆของเราไปใช้ดูแต่ก็พอจะรับรองได้ว่าวิธีของเรานั้นทั้งปลอดภัย ทั้งได้ผลจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *