ส่องการทำภารกิจรักให้ร้อนแรงด้วยวิธีเด็ดๆกัน

                   เราว่าการออกัสซั่มนั้นก็คล้ายๆกับการร่วมรักอันร้อนแรงราวกับในพวกหนัง18ฟรีเนี่ยแหละแต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าทุกคนจะสามารถไปถึงจุดนั้นได้ทุกคนหรอกนะถึงสาวๆจะเคยผ่านการร่วมรักและดูหนัง18ฟรีมาเยอะแล้วก็ตามแต่เราเชื่อว่าคุณยังไม่เคยได้สัมผัสกับการออกัสซั่มอย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นวันนี้ทางเราก็เลยมีเคล็ดลับมาฝากนั่นก็คือการทำให้การร่วมรักของคุณมันเร่าร้อนนั่นเองเอาล่ะเพราะงั้นเราว่าอย่ามานั่งพูดพร่ำทำเพลงแล้วตามไปดูกันดีกว่าว่าเคล็ดลับเหล่านั้นมันจะมีอะไรกันบ้างบอกได้เลยว่าคราวนี้เซ็กส์ของคุณจะต้องเด็ดยิ่งกว่าในหนัง18ฟรีอย่างแน่นอนเลยล่ะ

1.การปลุกเร้าบ่อยๆ สาวๆลองพูดให้หนุ่มกระตุกปุ่มเสียวดั่งในหนังสยิวบ่อยๆเอาไหมเช่นการใส่มันเข้าไปหรือการมีอุปกรณ์ดีๆเข้ามาช่วยและเมื่อคุณถึงจุดจุดนั้นแล้วก็ค่อยให้เขาเอามือหยุดเอาไว้ก่อนจากนั้นก็ค่อยเริ่มกระตุกใหม่อีกครั้งซึ่งพอคุณได้ทำอย่างนี้ไปเรื่อย ๆนั้นเวลาถึงโอกาสที่มันเหมาะสมก็ค่อยปล่อยให้คุณไปถึงจุดนั้นอย่างเต็มที่และเพียงเท่านี้มันก็สามารถทำให้การร่วมรักหรือเซ็กส์ของคุณเร่าร้อนไม่มีวันจบแล้วเพราะงั้นสำหรับใครที่ไม่เคยถึงจุดสุดยอดสักทีคุณอาจจะลองวิธีนี้ดูก็ได้นะเพราะเราเชื่อว่ามันจะช่วยคุณได้แน่นอน

2.การทำรักกับเสียง ในช่วงที่คุณกำลังสนุกกับการร่วมรักดั่งในหนัง18ฟรีนั้นคุณลองกลั้นไม่ได้เสียงหลุดขึ้นมาสักหน่อยสิเพราะนั่นถือว่าคือเชื้อเพลิงชั้นดีที่จะทำให้การร่วมรักมันเร่าร้อนยิ่งกว่าเดิมเลยล่ะเพราะความอึดอัดที่คุณใช้เสียงระบายอารมณ์ออกมาไม่ได้นั้นมันเป็นตัวช่วยเพิ่มเชื้อไฟนั่นเองและเมื่อการออกัสซั่มมันมาถึงความเจ็บปวดที่คุณได้รับราวกับในหนัง18ฟรีนั้นมันจะถูกปลดปล่อยออกมาในคราเดียวยังไงล่ะเพราะงั้นก็จงเก็บเสียงนั้นเอาไว้ก่อนเมื่อใกล้ถึงการออกัสซั่มแล้วก็ปล่อยมันออกมาซะบอกเลยว่าแค่นี้เซ็กส์ของคุณก็จะเร่าร้อนเป็นอย่างมากเลยล่ะ

3.การใช้พันธนาการ อันนี้คุณอาจจะปลุกความเร่าร้อนราวกับหนัง18ฟรีง่ายๆด้วยการใช้ผ้ามาบังตาหรือคุณอาจจะเอาสายมัดมือไว้ในขณะทำรักและดูหนัง18ฟรีเพราะนอกจากมันจะช่วยกระตุ้นเซ็กส์ของคุณให้ลุกโชนแล้วมันยังทำให้เกิดความเสียวซ่านกับพวกคุณไม่น้อยเลยด้วยและจะดีกว่านี้มากๆหากการพันธนาการนั้นมีหลายท่วงท่าต่างกันออกไปเพราะนั่นจะทำให้พวกคุณถึงจุดสุดยอดได้ไวมากขึ้นนั่นเองเอาล่ะและนี่ก็คืออีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้การร่วมรักของคุณเร่าร้อนได้เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีดีๆอยู่ก็ลองหันมาใช้วิธีนี้ดูนะบอกเลยว่าเซ็กส์ของคุณต้องฟินมากกว่าที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *