จุดเด่นในร่างกายที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่

เรื่องของเสื้อผ้าการแต่งตัวในสมัยนี้ เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวไปเที่ยวหรือแต่งตัวไปทำงานก็ต้องเลือกชุดที่ทำให้ตัวเองดูมีรสนิยมที่ดี มันเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเราเอง แต่หลายๆคนก็ยังไม่รู้ว่าจะดึงจุดเด่นส่วนไหนออกมาใช้เพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวเอง วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการแต่งตัว เพื่อเสริมจุดเด่นของเราให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น เผื่อสาวๆคนไหนอยากจะมีหุ่นเป๊ะแบบนางเอกหนังโป๊ไทย

หากคุณเป็นคนหน้าอกใหญ่ หรือมีรูปร่างที่อวบ ถือว่าคุณโชคดีมากๆเพราะมันคือจุดเด่นที่ทำให้คุณเซ็กซี่อย่างปฏิเสธไม่ได้ หน้าอกที่มีขนาดใหญ่เห็นแล้วดึงดูดเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดีราวกับว่าคุณมีพลังความเซ็กซี่เหมือนนางเอกหนังโป๊ไทย การจัดแต่งตัวเซ็กซี่มากขึ้นกว่าเดิมทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เลือกเสื้อที่มีลักษณะเป็นคอวีหรือเสื้อคอกว้าง จะช่วยเสริมให้คอของเราดูยาวมากขึ้นและยังทำให้  หน้าอก ของเราดูเด่นขึ้น หากคุณมีหน้าอกใหญ่แต่ยังใส่เสื้อคอกลมหรือเสื้อที่ปกปิดส่วนคอ จะยิ่งทำให้รู้สึกตันและรู้สึกอ้วนมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเสื้อคอวีสามารถใส่ได้ทั้งเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ต

หากคุณเป็นคนสะโพกใหญ่ การเลือกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่เหมาะกับคุณคือการเลือกใช้ กระโปรงหรือกางเกงที่มีลักษณะเป็นผ้ายืด พอดีตัว จะช่วยให้เห็นส่วนโค้งเว้าของร่างกายได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ถ้าคนมีสะโพกสวย คุณก็ควรจะอวดให้คนอื่นเห็นบ้าง ละครอยากจะมีสะโพกสวยก้นงอนแบบนางเอกหนังโป๊ไทย ก็ยังทำไม่ได้ แต่คนโชคดีมากที่มีสะโพกผายทำให้ส่วนก้นของคนดูกลมกลึงน่าสัมผัส สิ่งที่คุณควรหลีกเลี่ยงคือ กระโปรงยีนส์ เพราะมันจะทำให้ร่างกายของคนดูใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม และมันยังลดความเซ็กซี่ของร่างกายคนไปได้เยอะ ถ้าอยากจะแต่งตัวให้ดึงดูดควรเลือกเสื้อผ้าที่เป็นผ้ายืดและ เน้นให้เห็นส่วนโค้งเว้าของสะโพกชัดๆ รับรองว่าปังไม่แพ้ดาราหนังโป๊ไทยเลยแหละ

2 ส่วนนี้คือส่วนที่เซ็กซี่ที่สุดในร่างกายผู้หญิง หากคุณเป็นคนที่พร้อมหรือไม่มีหน้าอกคุณก็สามารถสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองได้ด้วยการสวมเสื้อผ้าที่มีลวดลายต่างๆ สวมเสื้อผ้าที่มีลายกราฟฟิกเส้นโค้งจะช่วยให้คุณดูมีส่วนโค้งเว้ามากขึ้น และอย่าอายถ้าคุณจะเป็นคนที่มีรูปร่างอวบ เพราะแบบนี้แหละที่เราดาราหนังโป๊ไทยบอกว่าเซ็กซี่ที่สุด เพียงแค่คุณต้องหาเสื้อผ้าที่เหมาะกับรูปหน้าของตัวเองและดึงจุดเด่นออกมาให้มากกว่าเดิม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *