รู้ตัวก่อนสาย ถ้าคุณทุ่มใจอยู่ฝ่ายเดียว

สิ่งที่หลายๆคนอยากได้ คือความรักและคนรักที่ดี ความเข้าใจ และตอบสนองความต้องการอย่างเหมาะสม ไม่ใช่มีอารมณ์ก็เปิดคลิปโป๊ใหม่อย่างเดียว เพราะมิติของความรักมันมีมากกว่า 1 ด้าน และความรักจะเกิดขึ้นได้ต้องมีคน 2 คนเหมือนคลิปโป๊ใหม่จะทำให้เราเสียวถ้ามีคน 2 คนเข้ามาทำกิจกรรมให้เราเร้าใจ แต่ถ้าความรักของคุณเกิดจากคุณคนเดียว ต้องดูหน่อยแล้วว่ามีสัญญาณเหล่านี้หรือไม่
1. เคยชินและไมอยากเป็นคนเปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนแปลงตัวเองถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่แสดงให้คนรักเห็นว่า “ฉันก็ทุ่มเทเพื่อรักครั้งนี้” ที่สำคัญการเปลี่ยนแปลงยังทำให้เรารู้ว่าความรักครั้งนี้ไม่ใช่รักกันไปวันๆ ถ้าคู่รักคู่ไหนที่ฝ่ายชายไม่อยากเปลี่ยนแปลง และไม่อยากจะทำอะไรใหม่ๆ นั่นหมายถึงคุณกำลังทุ่มใจมากกว่าเขา และเขาไม่อยากจะเอาหัวใจเข้ามาเสี่ยงในความสัมพันธ์ การกระทำจึงเป็นแบบนี้
2. อยากทำอะไรคุณต้องทำด้วยตัวเองทั้งหมด อย่างเช่น เวลาอยากจะไปเที่ยวที่ไหนสักที่ คุณก็จะกลายเป็นฝ่ายหาข้อมูล ฝ่ายคำนวณงบ ฝ่ายเครื่องยนต์ และอีกมากมายที่ต้องรับผิดชอบแทนเขาทั้งหมด เหมือนคลิปโป๊ใหม่ที่ฝ่ายชายนอนเฉยๆแล้วฝ่ายหญิงเป็นคนออกท่าทาง ขย่มและร่อนด้วยตัวเอง ถ้าคุณเจอกับความสัมพันธ์แบบนี้ ควรจะถอยออกมา เพราะเขาแทบไม่ได้สนใจอะไรคุณเลย
3. ไม่สนใจว่าคุณจะมีญาติหรือมีเพื่อนกี่คน เรื่องนี้ผิดปกติของคนเป็นแฟน ที่จะหึงหวงกันบ้าง แต่ถ้าถึงขนาดไม่ยอมให้เข้าสังคม ไม่ยอมให้ออกมาเจอเพื่อน แล้วปล่อยคุณดูคลิปโป๊ใหม่แก้อยากเวลามีอารมณ์ เขาไม่ได้หงหรือหวง เขาแค่อยากจะกักคุณเอาไว้ในสายตา และพยายามลดคุณค่าของคุณด้วยการตัดคุณออกจากวงสังคม และเพื่อนพี่น้องในครอบครัว เพื่อคุณจะได้ไม่หนีเขาไปไหน
4. สัมผัสร่างกายน้อยมาก เมื่อก่อนเขาอาจจะชอบให้คุณอยู่ใกล้ๆ แต่นานวันเข้ากลับกลายเป็นไม่อยากแตะตัว ไม่อยากสัมผัส ทั้งที่นอนข้างๆกัน เวลาเราเผลอเขามักจะแอบดูคลิปโป๊ใหม่ ถ้าเจอแบบนี้ลองปล่อยเขาไปเถอะ เผื่อเขาจะไปเจอความรักที่ดีกว่า หรือได้เจอคนที่เขารู้สึกว่าอยากดูแลให้ดีที่สุด
5. ไม่พูดขอบคุณ การขอบคุณมันคือสัญลักษณ์ของการรู้สึกอิ่มเอมใจและรู้สึกดีที่ได้ช่วยเหลือ ต่อให้คบกันมานานมากๆ ก็ยังขอบคุณเวลาที่แฟนหรือคนรักทำอะไรให้ตามสิ่งที่ร้องขอเช่น เขาเตรียมน้ำอุ่นไว้ให้เราอาบน้ำ หรือเตรียมอาหารเอาไว้รอเรากลับจากทำงาน บรรยากาศแบบนี้ดีที่สุดแล้ว แต่ในทางกลับกัน ถ้าเราร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่รู้จักขอบคุณ มันก็ดูแย่อยู่ดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *