ท่ายากถ่ายแบบของนางเอกหน้าสวยชาวไทย

วงการบันเทิง นอกจากนะมีละครที่โดดเด่น ยังมีอีกหนึ่งงานที่ดาราไทยมักจะถูกทาบทามให้ร่วมงานกันบ่อยๆ ก็คือการถ่ายแบบ มีทั้งถ่ายแบบโฆษณา ถ่ายแบบนิตยสาร แต่ที่เด็ดที่สุดคือการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ที่เด็ดไม่แพ้หนังโป๊เอเชีย คุณจะต้องร้องว้าวเพราะเธอมาพร้อมท่ายาก จะยากแบบไหน และเราจะได้เห็นของลับของเธอเหมือนในหนังโป๊เอเชียหรือไม่ มาดูพร้อมกันเลยจ้า ขอเตือนเอาไว้ก่อนว่าบางรูปก็มาจากอินสตาแกรมของสาวๆด้วย
หญิง รฐา นางเอกสาวหน้าเข้มที่มีดีกรีเป็นนางเอกและนักร้องผลงานของเธอทำให้คนทั่วไทยยอมรับในความสามารถและเรียกเธอว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่เต็มที่กับการทำงาน รวมถึงการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำในทุ่งหญ้าของ Magazine Dee ที่มาในชุดบิกินี่สีฟ้าลวดลายสดใส กับหุ่นเป๊ะมีส่วนโค้งเว้าชวนให้มอง แต่ทีเด็ดคือเธอถ่ายด้วยท่าสะพานโค้งแบบเอียงข้าง ถ้าคนที่ไม่เคยออกกำลังกายมาก่อนเจอท่านี้คงจะตัวเคล็ดไปแล้ว แต่กับสาวหญิงที่เข้าฟิตเนสเป็นประจำ บอกเลยว่าจิ๊บๆ จะยิ่งแจ่มกว่านี้ถ้ามีท่านี้โผล่ในหนังโป๊เอเชียด้วย
พลอย เฌอมาลย์ อีกหนึ่งดาราเจ้าบทบาทที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี เธอก็มีผลงานร่วมกับ Magazine Dee เช่นกัน แต่เป็นเซ็ตรูปที่ถ่ายริมชายหาด โดยเธอใส่ชุดบิกินี่สีขาวสะอาดแบบทูพีซ นอนแอ่นตัวอยู่บนหาดทราย โดยยกสะโพกขึ้นมาเกือบจะเป็นท่าสะพานโค้ง ท่านี้ทำให้เราได้เห็นเนินอกของเธอชัดเจนมากยิ่งขึ้น และยังทำให้สัดส่วนของเอวดูเพรียว และดึงดูดสายตามากๆ ไม่แปลกใจที่หลายๆคนมองหาหนังโป๊เอเชียของเธอ เพราะหุ่นดีไม่เปลี่ยนแปลง
เอมี่ มรกต เจ้าของมงกุฎนางงามมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส เธอเริ่มต้นงานถ่ายแบบมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่หลังจากเข้าวงการบันเทิงก็เริ่มมีงานแนวเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น งานนี้ต้องบอกว่าเธอมาโชว์กันแบบเต็มๆด้วยการแก้ผ้าถ่ายแบบ ไม่รู้ทีมงานจะได้เห็นน้องสาวเธอบ้างไหม หรืออาจจะมีหนังโป๊เอเชียให้เราได้ดูหรือไม่ แต่รูปที่นำมาใช้โปรโมท คือรูปที่เธอเปลือยกายถ่ายรูปกับฉากสีผ้าโดยการนั่งคุกเข่า ยกตัวขึ้นเล็กน้อย และโอบปิดหน้าอกเอาไว้ งานนี้ดูกันชัดๆ
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกคนดังจากช่อง 3 เธอเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีทั้งงานละครและงานนางแบบเข้ามาเรื่อยๆ ถึงจะมีช่วงที่เงียบๆไปบ้าง แต่กลับมาทีไรต้องปังกว่าเดิมทุกที ครั้งนี้เธอขอสู้ลมร้อนด้วยการถ่ายรูปในชุดว่ายน้ำสีดำแบบทูพีซ ปกปิดจุดสงวนเอาไว้พร้อมกับท่ายากคือการทำสะพานโค้งแบบสุดตัว แผ่นหลังงอโค้งได้รูปสูงซะจนต้องเกร็งจิกปลายเท้า ถึงจะไม่เห็นของลับแต่ท่านี้ได้เสียวเพราะความยากของท่านี่แหละ ใครที่อยากดูก็ต้องเข้าไปส่องจากอินสตาแกรมของเธอเอาเองนะจ๊ะ แต่ขอบอกว่าถ่ายรูปชุดว่ายน้ำทีไร อดเซ็กซี่ไม่ได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *