เสียดาย

ถ้ารู้แบบนี้วันนั้นน่าจะจัดไปซักที
หลายคนคงมีความคิดที่ว่าถ้ารู้งี้ทำแบบนี้แต่แรกก็ดีกันอยู่บ่อย ๆ ผมก็เช่นกัน หลังจากที่ได้เห็นรูปของเพื่อนผู้หญิงของผมกลับไปคืนดีกับแฟนเก่ามันเด้งขึ้นมาในหน้าไทม์ไลน์เฟซฯ ทำให้ผมคิดย้อนไปในคืนที่มันเพิ่งทะเลาะกันมาหมาด ๆ คืนที่มันขับรถมาหาผมที่บ้านแล้วลากผมออกไปนั่งร้านเหล้ากับมันด้วย เรานั่งกินกันจนดึกแต่ผมไม่ได้กินมากเท่าไหร่ เพราะรู้ว่ามันต้องเมามากและผมต้องเป็นคนขับรถกลับแน่ซึ่งก็เป็นตามนั้นครับ
ในระหว่างที่ผมกำลังขับรถพามันกลับจากร้านเหล้า มันก็สะกิดให้ผมตีไฟจอดข้างทางแล้วบอกว่ามันจะอ้วก แต่พอจอดรถมันก็พะอืดพะอมอยู่พักหนึ่งก่อนจะบอกว่าหายแล้ว แต่ขอพักก่อนเผื่อมันมาอีกรอบ เราเลยนั่งฟังเพลงกับเงียบ ๆ ในรถที่จอดอยู่ข้างถนนใหญ่ที่ปกติต้องเต็มไปด้วยรถยนต์วิ่งขวักไขว่ แต่ในเวลาตี 2 แบบนี้มันเงียบดีจริง ๆ เลยล่ะครับ เพลงจบไปหลายเพลงแต่ก็ไม่มีบทสนทนาเกิดขึ้นจนในที่สุด เพื่อนผมมันก็พูดขึ้นมา “ขอบใจมึงมากนะเว้ย” ทำเอาผมต้องหันไปขมวดคิ้วมองอย่างแปลกใจ “มาอารมณ์ไหนอีกอ่ะมึง” ผมถามลอย ๆ มันก็ยิ้มแล้วตอบกลับมา “จริง ๆ วันนี้มึงควรจะนอนอยู่บ้าน ๆ สบาย ๆ ด้วยซ้ำ แต่มึงก็ยังตามใจพากูออกมา มึงคิดอะไรกับกูป่ะ” ผมสะอึกกับคำถามของมัน จึงหันไปมองหน้าก่อนจะต้องหลบสายตามัน “ถึงคิดแล้วยังไงวะ ยังไงแม่งก็ไม่สมหวังหรอกเพราะมึงไม่ได้ชอบกูไง”
สิ้นประโยคของผมก่อนจะได้ทันตั้งตัวผมก็ถูกดึงเข้าไปจูบด้วยมือของเพื่อนผมเอง ริมฝีปากอุ่น ๆ สัมผัสกันปลุกให้ควยผมพองตัวแข็งขึ้นมาทันที แน่นอนว่าผมต้องจูบตอบมันอยู่แล้ว ก่อนที่เราจะเริ่มเลยเถิดมากขึ้น เราแลกลิ้นกันพัลวันโดยมีเสียงเพลงคอยบิ๊วอารมณ์ มือของผมก็อยู่ไม่สุขเอื้อมไปบีบคลึงเต้านมมันไปด้วย ก่อนจะเลื่อนล้วงลงไปในกางเกงแล้วเล่นกับเม็ดเสียวมัน จนมันสะดุ้งร่อนเอวไปทั่ว น้ำลื่น ๆ ไหลออกมาจากหีมันจนชุ่มนิ้วผมไปหมดผมจึงล้วงนิ้วเข้าไปในรูหีแล้วกระตุกเบา ๆ แต่รัวถี่มาก เพื่อนผมมันก็ครางอือในลำคอใช้มือบีบแขนผมแน่น จังหวะนั้นผมก็ถอนจูบแล้วก้มลงไปดูดนมมันแทน มันแอ่นอกรับร่อนเอวดิ้นพล่านครางเสียงกระเส่า “โอ๊ย! เสียว โอ๊ย! เสร็จแล้ว โอ๊ย!!!” มันร้องขึ้นเมื่อผ่านไปได้แปบเดียวพร้อมกับกอดหัวผมไว้แน่นกระตุกเอวรัว ๆ ผมรู้สึกได้เลยว่านิ้วผมกำลังโดนหีมันตอดตุบ ๆ อยู่ พร้อมกับน้ำที่ไหลออกมาเยอะมาก มันเอนหลังแผ่หายใจหอบแล้วหันมามองผมยิ้ม ๆ ก่อนที่มันจะอมควยให้ผมจนเสร็จตามมันไป “มึงอยากเอากับกูมั้ย” มันถามทีเล่นทีจริงหลังจากต่างคนต่างเสร็จกันไปคนละรอบ แน่นอนว่าผมอยากแต่ว่าดันไม่มีถุงยางติดมาด้วย คืนนั้นเลยอดไปสุดท้ายก็ต้องมานั่งเสียดายอยู่อย่างนี้ เพราะผมคงไม่มีโอกาสได้เอากับมันอีกแล้วล่ะครับ เฮ้อ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *