นิสัยแบบไหนของภรรยาที่ทำให้สามีไม่กล้าเจ้าชู้

ธรรมชาติของผู้ชายนั้นเมื่อเห็นสาวสวยเดินผ่านไปสายตาท่าทางก็มักจะอยู่ไม่สุขทุกทีไป ทำให้ภรรยาสุดที่รักต้องมองตาขวางใส่ถึงจะยอมอยู่นิ่ง ทำให้อดคิดไม่ได้ว่าสามีจอมเจ้าชู้จะแอบไปเย็ดกับใครหรือดูหนังโป๊ เวลาอยู่ลับหลังตัวเองหรือเปล่า แต่ว่าหนุ่ม ๆ นั้นถึงจะเจ้าชู้แค่ไหนแต่เขาก็รู้ว่าต้องหยุดที่ใครนะครับ ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับนิสัยของคนคนนั้นด้วยที่จะทำให้เขาหยุดได้ มาดูกันว่านิสัยของภรรยาแบบไหนกันบ้างที่จะทำให้สามีสุดที่รักหยุดเจ้าชู้ได้ และหันมาใส่ใจสนใจแต่ภรรยาสุดสวยคนนี้เพียงคนเดียวนะครับ
นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว
รู้ไว้เลยครับว่าผู้หญิงนิ่ง ๆ นั้นน่ากลัวที่สุดสำหรับผู้ชายเลยทีเดียว เพราะยิ่งผู้หญิงขี้บ่นขี้วีนแค่ไหนล่ะก็จะยิ่งทำให้สามีเบื่อคู่ชีวิตเร็วขึ้น ยิ่งถ้าเป็นก่อนแต่งงานล่ะก็อาจทำให้เลิกกันเลยก็ได้ เพราะผู้ชายถึง 90% ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าการที่จะทำให้ชีวิตคู่ดำเนินไปได้อย่างยาวนานนั้นก็คือความกรัก ความเอื้ออาทร ความดี และความผูกพัน นั่นเอง แต่ถ้าภรรยาเป็นผู้หญิงประเภทขี้วีน ขี้จิก เวลาจะไปไหนกับเพื่อนบ้าง หรือถึงขึ้นซุ่มดู ชวนทะเลาะอยู่บ่อย ๆ ล่ะก็ คงไม่แปลกเลยครับถ้าผู้ชายจะแอบหนีไปเย็ดกับสาวอื่นแทนการเปิดหนังโป๊ออนไลน์
ทำหน้าที่อย่างดีไม่ใช่คอยแต่จับผิด
เป็นธรรมดาครับถ้าหากว่าก่อนแต่งงานหากผู้ชายคนนั้นเจ้าชู้มาก่อนจะโดนหึงหวงอยู่บ่อยครั้งหลังแต่งงาน แต่ถ้าหากมันหนักถึงขั้นทำให้ภรรยาไม่เป็นอันทำหน้าที่ของตัวเองเลยเอาแต่จ้องจับผิดเขาทุกฝีก้าวไม่ว่าจะไปไหน ลองเป็นแบบนี้ล่ะก็จะให้เขาเลิกเจ้าชู้คงยากครับ ดังนั้นจึงควรให้อิสระกับเขาพร้อมกับความเชื่อใจจะทำให้สามารถผูกมัดเขาไว้ได้มากกว่า ถ้าสาว ๆ ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่องล่ะก็ คุณสามีก็ต้องมีเกรงใจจะทำอะไรทีก็ต้องนึกถึงเราอยู่ตลอดแน่นอนครับ
เป็นพื้นที่แห่งความสุขของเขา
ผู้ชายที่อยู่กับภรรยามานานนั้นต่างยอมรับว่าการที่ได้ผ่านความยากลำบากมาด้วยกันนั้น จะทำให้ผู้ชายภักดีและไม่กล้าทำอะไรให้ภรรยาเสียใจ ดังนั้นเราจึงควรเป็นพื้นที่แห่งความสุขของกันและกัน คอยปลอบโยนให้กำลังใจกันในตอนที่พลาดพลั้งมา ไม่ใช่ซ้ำเติมหรือบั่นทอนจิตใจกันลงไปอีก เพียงเท่านี้เขาก็จะรักเดียวใจเดียวไม่มีสองแน่นอนครับ
เป็นผู้หญิงเก่ง
ผู้ชายนั้นชอบผู้หญิงเก่งแต่ไม่ใช่ผู้หญิงที่เก่งเกินหน้าเกินตาเขาไปครับ เพราะธรรมชาติของผู้ชายนั้นมีอีโก้กันทั้งนั้น ผู้ชายจะชอบผู้หญิงเก่งทั้งเรื่องงานบ้าน งานอดิเรก งานนอกบ้าน และเรื่องเย็ดในแบบที่พอดี ๆเช่นเดียวกับการมีรสนิยมหนังโป๊ดีๆ และควรจะมีมุมอ่อนแอบ้างเพื่อให้เขาสามารถแสดงออกมาว่าเขานั้นพึ่งพาได้ ไม่ใช่ว่าสาวเจ้าจะเก่งเสียทุกอย่างจนไม่ต้องพึ่งพาเขาเลย แบบนั้นน่ะทำรักล่มมาหลายคู่แล้วล่ะครับ
ผู้ชายแพ้ความดี
เป็นจุดที่สำคัญที่สุดของการใช้ชีวิตคู่เลยครับ ผู้หญิงที่ดูแลเขาเป็นอย่างดีเสมอต้นเสมอปลาย เอาใจใส่ไม่เปลี่ยน ไม่เคยวีนหรือเหวี่ยงโดยไร้เหตุผล อยู่เคียงข้างเสมอในวันที่แย่ที่สุด ผู้หญิงแบบนี้แหละครับที่จะมัดเขาไว้ได้อยู่หมัดชนิดที่ว่าหนีไปไหนไม่รอดเลยทีเดียวครับผม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *